Toàn cảnh phong thủy phòng ngủ mang đến sự cực thịnh cho gia đình

Advertisemen

Phòng ngủ là không gian bí mật trong nhà là nơi bắt Power nguồn của hạnh phúc. Chính vì vậy, việc bài trí phòng ngủ cũng cần thiết không kém so với những không gian khác như phòng khách, bếp, phòng thờ... Sau đây là toàn cảnh về phong thủy phòng ngủ cho gia đình, không những sẽ mang tới sự thịnh trị mà còn đem tới hạnh phúc, sức khỏe cho cả gia đình.

Vai trò của phong thủy phòng ngủ đối với đời sống

Phong thủy phòng ngủ Nguyên Nhân lại cần thiết tới như vậy? Rất có thể là cuộc sống của chúng ta điều chia làm 3 phần đó là: "Làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi". And trong 3 phần này, giấc ngủ là yếu tố quan trọng do Lúc đó các bạn sẽ đc thư giãn, ngơi nghỉ sau những giờ làm việc mỏi mệt.

http://homemingdesign.designi1.com/17681423/s-p-x-p-gi-ng-ng-ph-h-p-v-i-phong-th-y-and-c-ch-s-p-x-p-ng-nh-t

vì thế, một căn phòng ngủ không chỉ trang trí cho đẹp mà còn phải khoa học & thuận phong thủy. Giả dụ bố trí Rất có thể làm tổn hại sức khỏe của bản thân. Hiển nhiên cũng sẽ làm tổn hại tài lộc của chúng ta.

chính vì vậy, Các bạn sẽ thực hiện theo những nguyên tắc sắp xếp phong thủy phòng ngủ dưới đây. Xem ngay thôi!

nguyên lý 1: Chọn hướng phòng ngủ tốt hợp phong thủy

Hướng nhà đất hợp mệnh là điều toàn bộ chúng ta đều quan tâm và đặt lên hàng đâu. Phần lớn nếu đã chọn được hướng nhà tán thành thì hướng phòng ngủ sẽ đc xây dựng thích hợp với ngôi nhà. Tuy vậy nếu chọn nhà không hợp hướng hoặc hướng nhà không đảm bảo thì hướng phòng ngủ, giường ngủ có chuẩn mới góp phần hạn chế đc những điểm xấu vì hướng nhà chưa tốt gây ra.

http://homemingdesign.educationalimpactblog.com/17698318/s-p-x-p-gi-ng-ng-th-ch-h-p-v-i-phong-th-y-c-ch-b-tr-ng-nh-t

nguyên lý 2: hình trạng của phòng ngủ ra sao là tốt cho phong thủy

cũng tương tự hình dạng ngôi nhà, phòng ngủ hình vuông hoặc hình chữ nhật đc cho là tốt nhất, giúp đem lại cảm giác an toàn, gia chủ cũng dễ dàng ngủ và ngủ ngon hơn, dài lâu sẽ ảnh hưởng tốt cho sức khỏe.

nguyên lý 3: Cách sắp xếp phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

▶️ Hướng kê giường trong phòng ngủ
Giường là yếu tố chiếm địa điểm cần thiết nhất trong phong thủy phòng ngủ. Chính vì như thế, lúc chọn hướng phong thủy giường ngủ tuyệt đối nên “Kiêng” các điều sau:

http://getstartedhomeming.mybloglicious.com/17785820/b-tr-gi-ng-ng-ph-h-p-v-i-phong-th-y-v-c-ch-b-tr-ng-nh-t

+ Kiêng kê sát vào cửa sổ: kém cho an toàn của gia đình.

+ Kiêng thiếu thẳng vào ống khói do chủ giường khó sinh nở.

+ Không nên chiếu thẳng vào nhà vệ sinh, (đặc biệt đối với nhà phố) bởi nhà vệ sinh là nơi dùng đại tiện bài trừ các chất thải của cơ thể ra ngoài, chất mộc không tinh khiết.

Advertisemen

Từ Khóa: Marketing, marketing online, giao diện wordpress, thiết kế website bằng blogspot
Related Posts
Disqus Comments